Rhondda Cynon Taf County Borough Council - National Lido Ticket Portal

FAQs / Help

Faint o bobl bydd ym mhob sesiwn? / How many are permitted to book?

Bydd modd i uchafswm o 6 pherson archebu lle ar gyfer sesiwn.  Bydd rhaid i bawb gael tocyn, beth bynnag eu hoedran.

A maximum of 6 are permitted to book onto a session. Everyone must have a valid ticket regardless of age.

Sut i archebu? / How do I book?

Rhaid cadw lle ymlaen llaw. Cadwch le ar-lein: www.lidoponty.co.uk

Booking in advance is essential. Book online at  www.lidoponty.co.uk

Oes modd trosglwyddo fy archeb? / Is my booking transferable

Does dim modd trosglwyddo neu ad-dalu eich archeb.

Bookings are non-transferable and non-refundable.

Ydy'r Lido ar agor i drigolion Rhondda Cynon Taf yn unig? / Is the Lido only open for RCT residents?

Nac ydy, mae'r Lido ar agor i bawb. 

No, the Lido is open to anyone.

Pryd dylwn i gyrraedd y Lido? / When should I arrive at the Lido?

Dylech chi gyrraedd y safle 10 munud cyn amser eich sesiwn. PEIDIWCH â mynd mewn i ardal y dderbynfa. Bydd rhywun yn cwrdd â chi tu fas ac yn eich tywys i mewn pan fo'n addas gwneud hynny.

You should arrive at the venue 10 minutes prior to your session time. Please DO NOT enter the reception area. The receptionist greeter will meet you outside and when appropriate will let you into the facility.

Beth fydd tymheredd dŵr y pyllau? / What temperature will the pools be?

Tymheredd dŵr y pyllau fydd 28⁰C yn ystod yr amseroedd agor tymhorol (rhwng y Pasg a mis Medi).

During our seasonal opening times of easter to September, the pools will be heated to 28⁰C.

Tymheredd dŵr y pyllau fydd 15⁰C yn ystod ein sesiynau nofio mewn dŵr oer.

During our cold-water sessions, the pools will be heated to 15⁰C.

Oes angen i fi argraffu e-bost cadarnhad fy archeb? / Do I need to print my email booking confirmation?

Does dim angen argraffu. Bydd angen ichi ddangos yr e-bost i'r aelod o staff fydd yn eich croesawu wrth ichi gyrraedd.

No need to print, just show your confirmation email to reception/greeter on arrival.

Ga i adael fy nillad ac eiddo mewn ciwbicl newid? / Can I leave my clothes and belongings in a changing cubicle?

Na. Er mwyn i bawb fwynhau cyfleusterau'r Lido, rydyn ni'n gofyn i'n holl gwsmeriaid ddefnyddio'r cypyrddau â chlo sydd wedi'u darparu.

No, in order for everyone to enjoy the Lido’s facilities we ask all our customers to use the lockers provided.

Pa mor hir yw'r sesiynau? / How long are sessions?

Session times are varied. The two early morning sessions are 60 minutes long, our family fun sessions are 75 minutes long and our cold-water sessions are 45 minutes long.

Mae hyd sesiynau yn amrywio. Hyd y ddwy sesiwn ben bore yw 60 munud, hyd ein sesiynau llawn hwyl i'r teulu yw 75 munud a hyd ein sesiynau nofio mewn dŵr oer yw 45 munud.

A oes ystafelloedd newid a chawodydd dan do? / Are there indoor showers and changing rooms?

Oes, ac maen nhw wedi'u cynhesu gyda gwres dan y llawr.

Yes, and they are heated with underfloor heating.

Ydy'r ystafelloedd newid a chawodydd awyr agored ar agor? / Are the outdoor showers and changing booths open?

Ydyn.

Yes.

Ydw i'n gallu aros yn y Lido drwy'r dydd os ydw i wedi prynu tocyn? / Can I stay in the Lido all day if I’ve bought a ticket?

Nac ydych, mae gan y Lido sesiynau er mwyn rhoi cyfle i bawb fwynhau'r cyfleuster.

No, the Lido has sessions to allow everyone to enjoy the facility.

A oes modd i mi dalu am fwy nag un sesiwn? / Can I buy more than one session?

Oes, ond ar ddiwedd y sesiwn gyntaf, rhaid gadael y dŵr ac aros i'r sesiwn nesaf ddechrau. Eglurwch i staff y dderbynfa fod gyda chi docyn i’r sesiwn nesaf hefyd fel bod modd iddyn nhw ddilysu’r tocyn.

Yes, but when the session ends, you will have to leave the water and wait the next session to start. Making yourself visible to reception for them to redeem your ticket.

Os ydw i wedi prynu tocyn, pam bod rhaid i fi adael y dŵr? / If I’ve bought another session, why do I have to leave the water?

Rhaid i chi adael y dŵr fel bod modd i'r garfan achub bywyd sicrhau bod cwsmeriaid yn gadael y safle’n ddiogel ar ôl y sesiwn, yn ogystal â glanhau’r ardal cyn i'r sesiwn nesaf ddechrau.

You must leave the water to allow the lifeguard team to ensure customers vacate the facility after the session and conduct a clean down before the next session starts.